Saturday, July 8, 2023

Hướng dẫn Học Enscape trên Revit ( Trọn bộ video)

 


CHào anh em yêu thích Revit và Enscape, nay mình sẽ giới thiệu một chương trình học Enscape rất đầy đủ từ lúc mới cài vào Revit đến lúc thực hành thành thạo , nếu bạn cần video học về Enscape thì xuống cuối bài viết tải về và giải nén ra học.

Là một phần mềm render thế hệ mới, nó hỗ trợ cho Revit, Sketchup hay Rhino đều dùng được, tuy nhiên Revit là một phần mềm vẽ 3D mạnh nhất nên Enscape hạt động rất tốt và hiệu xuất cao.

Trong bài này có nhiều bản Enscape từ 3.5 - 3.0 full, tôi để ngay dưới dòng này, nó cũng tách riêng 5 bộ cracks riêng để cho bạn dễ sử dụng. Bạn chỉ việc chọn bản nào phù hợp với cấu hình và bản Revit đa sử dụng trên PC, giờ bạn xuống tải về trước và mở Revit sử dụng.






6. ENSCAPE 2,9

7- ENSCAPE 2.8

--------------- CRACK RIÊNG từ 3.0 -3.5 ----------------

THẾ GIỚI ĐỒ HOẠ ĐỘNG TRÊN NGAY REVIT

Để bắt đầu sử dụng  Enscape, trong mục mở file, bạn tìm một mô hình cần render và Open nó lên


Khi mở Enscape lên lần đầu, bạn sẽ thấy nó đòi hỏi một số yêu cầu kiểm tra xem bạn đã có bản Enscape full hay dùng thử , bạn vẫn có thể dùng thử nếu không có key hoặc crack , tuy nhiên nó chỉ cho dùng 15 ngày thôi, vì vậy nên dùng bản có key nhé thì không giói hạn ngày và tính năng của ENscape ( Bạn có thể tải link Enscape full key bên trên tôi để ở trên) 


Tính năng điều hướng của Enscape rất hay vì nó có một bảng điều khiển thuận tiện như chơi game bằng các phím mô phỏng luôn trên màn hình.
Các bạn cũng sẽ được cung cấp bộ thư viện ( Asset Library) quá đầy đủ để tạo cảnh quan, nếu còn thiếu bạn vào trang chủ của nó tải thêm


Với việc quản lý mọi đối tượng trong mô hình thong qua BIM, nó cũng hợp tác rất ăn ý với Revit để chúng ta có thể biết có bao nhiêu đối tượng trên một dự án của bạn





Tôi rất thích làm hoạt hình trên phần mềm 3D nên rất thích Enscape cũng có thể tạo được những khoảng khắc video thông qua bộ điều khiển tạo hình (Keyframe)


Tôi sẽ kết thúc bài hướng dẫn tại đây, bạn hãy xem thêm một số tính năng trong bộ video toi để bên dưới, khoảng 30 video, nếu tôi cập nhật thêm những bài hướng dẫn khác, tôi tiếp tục chia sẻ .

XEM VIDEO học Enscape trên Revit: CLCK HERE



     Tải Enscape 3.5




Nếu các bạn chưa làm được vui lòng liên hệ ĐT/ZALO : 0915184535

0 comments:

Post a Comment