Wednesday, August 11, 2021

TẢI GIÁO TRÌNH SKETCHUP - toàn tập

 


Đúng với tên " Bản phác họa" Sketchup đã làm tròn nghĩa vụ của nó , đơn giản và thuần khiết nhất.

Lần đầu tôi đã tìm được với SU8, với mục tiêu xây dựng những gian hàng, quầy trưng bầy xe máy 3D phục vụ cho  công việc nghề quảng cáo của mình, tôi đã bị nó cuốn hút ngay với giao diện nền xanh, trắng nên việc nhìn bao quát rất rõ.

Việc triển khai một dự án xây dựng trên SU là việc đầu tiên tôi đã làm, tôi đã mầy mò khoảng một tháng đầu tiên cho hình dáng ngôi nhà 2 tầng của tôi. Mỗi chi tiết trong ngôi nhà dần xuất hiện trên SU.


Học Sketchup cũng như bao phần mềm khác,khi các bạn bắt đầu làm quen với nhưng công cụ vẽ thì SU cung cấp ngay cho chúng ta những công cụ vẽ cơ bản dầu tiên, để cho hiện trên màn hình, vào View-ToolBar - sau đó kéo ra những công cụ đó.




Những bài học đầu tiên sẽ bắt đầu từ đây, bạn đừng vội vàng bỏ qua công đoạn này nhé.



Bài học thực hành vẽ một vật đơn giản với công cụ line (P) rất quan trọng, chúng ta sẽ kết hợp với một sô phím tắt thì việc vẽ trở lên dễ dàng.




CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG TẢI GIÁO TRÌNH SKETCHUP


Link tải Giáo trình SU


DOWNLOAD


Video và bài viết được phát trên các kênh BXM TECH - trang blog: https://mygiacmong.blogspot.com/

Mọi liên hệ xin gọi số: 083938. 5559 để được hỗ trợ


Bài viết được chia sẻ thêm lên trang Blog:https://cauchuyencuoicuatoi.blogspot.com/

Email: tvan83329@gmail.com

0 comments:

Post a Comment